นโยบายการใช้ห้องสัมมนากลุ่มย่อย
- การใช้ห้องแต่ละครั้งไม่เกิน 2 ชั่วโมง/วัน/ห้อง
- คลิกเลือกวันที่จะขอใช้ห้องสัมมนากลุ่มย่อยที่ปฏิทิน สามารถจองล่วงหน้าได้ไม่เกิน 3 วัน
- เลือกช่องที่เป็นแถบสีเขียว หมายถึง ยังเป็นห้องว่าง ถ้าช่องที่เป็นแถบสีแดง หมายถึง ห้องในช่วงเวลานั้นมีคนจองแล้ว และถ้าช่องที่เป็นแถบสีม่วง หมายถึง ขณะนั้นกำลังมีคนใช้ห้องนั้นอยู่ เมื่อคลิกเลือกช่องที่เป็นแถบสีเขียว ช่องนั้นจะเปลี่ยนเป็นแถบสีส้ม
- ช่อง Username ใส่ login internet และช่องอีเมล ใส่อีเมล์ที่ติดต่อได้
- กดปุ่ม submit แล้วตรวจสอบอีเมลตอบรับจากระบบ
- วันที่มาขอใช้ห้อง ให้นำบัตรพนักงานมหาวิทยาลัย มอบให้กับเจ้าหน้าที่และเพื่อแลกบัตรกับกุญแจห้อง
- ห้าม!! นำอาหาร เครื่องดื่ม หรือขนมขบเคี้ยวเข้ามารับประทานในห้องฯ
- กรุณาใช้เสียงให้น้อยที่สุด เพื่อลดการรบกวนผู้อื่นในห้องสมุด
- ปิดไฟและเครื่องปรับอากาศ และเช็คความสะอาดของห้องให้เรียบร้อยก่อนออกจากห้อง
- คืนกุญแจพร้อมอุปกรณ์ที่ยืม (กรณีสูญหาย ค่าปรับกุญแจ 100 บาท ค่าปรับตามมูลค่าอุปกรณ์รวมค่าธรรมเนียมอีก 100 บาท)
- การจองจะถูกยกเลิก หากนิสิตมาสายเกินกว่า 15 นาทีของเวลาจอง
- หากพบปัญหาหรือข้อสงสัย รีบแจ้งบรรณารักษ์ทันที